De Heus tổ chức hội thảo hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng Campuchia

25 tháng 3 2014
-
2 phút

Trong tuần từ 17-03 đến 21-03, De Heus đã tổ chức hội thảo hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi cho khách hàng ở các tỉnh thành khác nhau ở Campuchia.

Hội thảo được hướng dẫn bởi ông Fred de Cocq, chuyên gia kỹ thuật (về heo) của tập đoàn. Ông Fred de Cocq đã giới thiệu cho khách hàng Campuchia cái nhìn tổng quát về nền chăn nuôi hiện đại ở Hà Lan. Ngoài ra ông cũng hướng dẫn khách hàng Campuchia làm sao để cải thiện năng suất và đạt được kết quả như ở Hà Lan. 

Hội thảo diễn ra ở 4 tỉnh thành có mật độ chăn nuôi đông ở Campuchia. Các hội thảo đều chật kín người với sự tham gia nhiệt tình của người dân ở đây. Hội thảo cũng tập trung giới thiệu tổng quan về De Heus trên thế giới và De Heus Việt Nam và đã để lại ấn tượng rất tốt cho người dân nơi đây.

Hội thảo kết thúc tốt đẹp và hầu hết khách hàng rất ấn tượng về cách làm việc chuyên nghiệp của De Heus. Thông qua hội thảo này De Heus sẽ phát triển mạnh mẽ hơn ở đây và sẽ gần gũi hơn, xứng đáng là người đồng hành đáng tin cậy của người chăn nuôi Campuchia.