De Heus Tổ Chức Hội Thảo Với Chuyên Đề: “De Heus Đồng Hành Cùng Khách Hàng Mê Kông Phát Triển Chăn Nuôi Heo Bền Vững”

26 tháng 5 2023
-
3 phút

Ngày 27/05 vừa qua, tại khách sạn Mường Thanh, TP Cần Thơ, De Heus long trọng tổ chức hội thảo với chuyên đề “De Heus đồng hành cùng khách hàng Mê Kông phát triển chăn nuôi heo bền vững” với sự tham gia của hơn 250 quý đại lý, khách hàng chăn nuôi heo khu vực Mekong.

Đây chính là cơ hội quý giá để các chuyên gia dinh dưỡng về ngành heo của De Heus có thể chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thiết thực về chăn nuôi heo hiệu quả và bền vững, qua đó các khách hàng có cũng có cơ hội được thảo luận sôi nổi và trao đổi với các chuyên gia về các vấn đề quan trọng trong chăn nuôi heo.

Hội thảo chuyên đề "De Heus Đồng Hành Cùng Khách Hàng Mê Kông Phát Triển Chăn Nuôi Heo Bền Vững" không chỉ tập trung vào việc trình bày những giải pháp và công nghệ tiên tiến, mà còn đặt trọng tâm vào việc thấu hiểu sâu hơn về những khó khăn và nhu cầu riêng của từng khách hàng. De Heus tin rằng việc hiểu rõ và đồng hành cùng khách hàng là chìa khóa để tạo ra những giải pháp thực tế và hiệu quả.

Những nội dung chính được đề cập trong hội thảo là tầm quan trọng của việc xây dựng mô hình chăn nuôi heo bền vững. Các chuyên gia đã trình bày về các phương pháp nuôi heo thân thiện với môi trường, tối ưu hóa sử dụng tài nguyên và nâng cao hiệu suất sản xuất. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đã chia sẻ những thông tin mới nhất về phòng bệnh và quản lý dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe và sự phát triển của heo.

Hội thảo chuyên đề “De Heus Đồng Hành Cùng Khách Hàng Mê Kông Phát Triển Chăn Nuôi Heo Bền Vững” đã thành công tốt đẹp với sự tham gia và đón nhận tích cực từ các khách hàng chăn nuôi heo tại khu vực Mekong. Bằng việc áp dụng những kiên thức về chăn nuôi và những giải pháp công nghệ tiên tiến, người chăn nuôi heo có thể nâng cao hiệu quả sản xuất và tăng cường lợi nhuận. Thông qua sự kiện này, De Heus mong muốn cùng khách hàng tạo nên một cộng đồng chăn nuôi heo bền vững, phần nào đóng góp vào việc phát triển bền vững ngành chăn nuôi heo tại khu vực Mekong nói riêng và cả nước nói chung.