De Heus Tổ Chức Sự Kiện Kỉ Niệm 10 Năm Với Chủ Đề “ Vươn Xa Kiến Tạo, Lan Toả Thành Công”

16 tháng 1 2021
-
2 phút

Tối 14/01/2021 vừa qua, với không gian ngoài trời thoáng đãng, thơ mộng, trong khuôn viên Resort 5 sao Flamigo Đại Lải, Vĩnh Phúc, đã diễn ra chương trình kỉ niệm hành trình 10 năm De Heus có mặt ở Việt Nam với chủ đề “ Vươn Xa Kiến Tạo, Lan Tỏa Thành Công”. Chương trình diễn ra trong không khí vui mừng, ấm áp với sự tham gia của ban giám đốc De Heus, các nhân viên bán hàng cùng gần 800 khách hàng ở Miền Bắc đã cùng đồng hành với De Heus trong suốt 10 năm qua.

De Heus đã có 10 năm cùng đồng hành và ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam, bằng tất cả nỗ lực, cố gắng không ngừng của mình để thực hiện sứ mệnh phục vụ và mang lại những giá trị cho người chăn nuôi Việt. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để De Heus cùng khách hàng nhìn lại  chặng đường 10 năm cùng đồng hành và phát triển. Mà qua sự kiện này, De Heus còn mong muốn thể hiện niềm tri ân sâu sắc đến với quý khách hàng, những người đã luôn tin tưởng, lựa chọn và công nhận những cống hiến của De Heus.

Sự kiện có sự tham gia của ông Gabor Fluit – Tổng Giám Đốc De Heus Châu Á, ông Johan van den Ban - Tổng Giám đốc De Heus Việt Nam và Campuchia , toàn thể ban giám đốc của De Heus Việt Nam, các nhân viên bán hàng khu vực miền Bắc và gần 800 khách hàng của De Heus tại miền Bắc.      

Chương trình được đầu tư kĩ lưỡng về cả nội dung lẫn quy mô, đưa mọi người đến những trải nghiệm bất ngờ về câu chuyện của De Heus trong chặng đường phát triển 10 năm qua tại thị trường Việt Nam.

Mở đầu chương trình, bài hát “DE HEUS - TỰ HÀO MỘT CHẶNG ĐƯỜNG” được cất lên với giai điệu đầy tự hào và mạnh mẽ. Bài hát như một thông điệp nhằm khẳng định De Heus sẽ không ngừng phát triển và vươn xa hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi tự hào vì đã, đang và sẽ luôn giữ cho mình niềm hăng say trong nghiên cứu, nhiệt huyết trong lao động để luôn vận động và kiến tạo không ngừng, mang đến những giá trị cốt lõi, đóng góp cho sự phát triển cho nền nông nghiệp thịnh vượng.

Trong chương trình chắc chắn không thể thiếu những khoảnh khắc để vinh danh những đối tác, những đại lý, khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ De Heus trong chặng hành trình 10 năm qua. Trên tất cả mọi danh hiệu là lời cảm ơn chân thành nhất mà De Heus muốn gửi đến đến tất cả khách hàng của mình. De Heus hiểu rằng, thành công của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ và đặc biệt ý nghĩa nhất của chương trình chính là khoảnh khắc 6 vị lãnh đạo của De Heus cùng thắp sáng Logo trên sân khấu. Khoảnh khắc thể hiện sự ghi nhận sâu sắc những cống hiến to lớn của những người “thuyền trưởng” đã cùng lèo lái con thuyền De Heus trong suốt một thập kỉ tại Việt Nam. Đây thực sự là những giây phút xúc động, đánh dấu bước phát triển mới của De Heus đồng thời thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công trong giai đoạn mới đầy khởi sắc. Sự thành công mà De Heus có được cho đến hôm nay không chỉ là cố gắng của một người, cũng không phải là trong một ngày, một thời điểm mà đó là cuộc hành trình của rất nhiều người có chung một định hướng, một nhiệt huyết.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Gabor Fluit – Tổng Giám Đốc De Heus Châu Á gửi lời cám ơn chân thành tới các khách hàng,  những đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ De Heus, cảm ơn sự đóng góp tích cực và to lớn của tất cả nhân viên đến sự trưởng thành và phát triển của De Heus trong suốt 10 năm qua tại Việt Nam. Nhìn lại chặng đường đi qua, De Heus đã và đang từng bước vượt qua mọi khó khăn thử thách và sẽ phát triển vững bền trong thời gian tới.

Cũng trong buổi lễ, ông Johan van den Ban – Tổng Giám đốc De Heus Việt Nam và Campuchia có đôi lời chia sẻ về những định hướng và kế hoạch phát triển của De Heus trong thời gian tới với hy vọng De Heus sẽ cùng đồng hành và tiếp tục phát triển mạnh hơn, kết nối được với nhiều khách hàng ở khu vực miền Bắc và Miền Trung nhiều hơn. Bên cạnh việc đầu tư thêm những nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi mới với những dây chuyền hiện đại, De Heus còn có kế hoạch đầu tư vào một số trung tâm con giống, nhằm đem đến cho người chăn nuôi những con giống chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao và các nhà máy giết mổ, đem đến thị trường những nguồn thực phẩm sạch, có thể truy suất được nguồn gốc.

Sân khấu của lễ kỷ niệm 10 năm đã thực sự “bùng cháy” với các màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc. Các tiết mục văn nghệ đã thực sự thu hút sự chú ‎ý khách mời, kéo mọi người cùng hát, cùng nhún nhảy, cùng nhau hòa chung niềm vui hân hoan. Dường như âm nhạc đã xóa hết khoảng cách giữa mọi người. Chính những màn biểu diễn đầy cảm xúc đã khiến mọi người xích lại gần nhau hơn và kết nối trái tim những người tham dự thành một khối thống nhất.


Kết thúc chương trình bài hát bất hũ “Happy New Year” được vang lên như một lời chúc mừng năm mới mà De Heus muốn gửi đến mọi người, chúc cho quý khách hàng, quý đối tác, các nhân viên của De Heus có một mùa xuân tươi đẹp, vạn sự như ý, thành đạt và may mắn.
Sự kiện lần này là một bước đánh dấu, mở ra những cơ hội,  viết thêm những trang mới cho De Heus Việt Nam, hy vọng mọi người tiếp tục cống hiến hết mình vào sự nghiệp phát triển của De Heus nói riêng và nền nông nghiệp nói chung. Chúng tôi tin rằng những trái ngọt ngày sau là kết tinh của những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhân viên De Heus và tất cả quý khách hàng, đối tác ngày hôm nay. Từ đó tiếp tục giữ vững niềm tin, phấn đấu không ngừng để mang về cho De Heus và tất cả khách hàng những thành công mới, bứt phá những giới hạn mới.