De Heus tổ chức tất niên cho CBCNV

12 tháng 2 2015
-
2 phút

Hòa mình trong không khí tưng bừng đón chào năm mới, ngày 01/02 và 06/02/2015, công ty TNHH De Heus đã tổ chức buổi tiệc tất niên lần lược tại 3 nhà máy Đồng Nai, Bình Định và Vĩnh Long.

Khởi đầu buổi tiệc là phát biểu của Tổng Giám Đốc Gabor Fluit nhìn nhận lại một năm đã qua đồng thời ông cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đển toàn thể công nhân viên nhân dịp xuân mới. Sau lời chúc mừng, Ban giám đốc và toàn thể công nhân viên cùng nâng ly chúc mừng sức khỏe và hướng tới những thành công trong năm 2015.

Những nhân viên xuất sắc trong năm vừa qua lần lược được xướng tên lên sân khấu để nhận bằng khen và tuyên dương trước toàn thể mọi người. Tiếp theo đó, không khí tại buổi tiệc lại càng thêm khoấy động bằng những tiếc mục văn nghệ đặc sắc do các những nghệ sĩ mang phong cách “cây nhà là vườn” biễu diễn trước sự hò reo nhiệt tình từ phía khán giả.

Một phần không thể thiếu trong buổi tiệc phải kể đến là chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả công nhân viên đang làm việc tại De Heus. Chương trình với nhiều phần quà có giá trị, như là lời cảm ơn chân thành của công ty gởi đến tập thể cán bộ công nhân viên đã nỗ lực hoàn thành tốt công việc trong năm vừa qua.

Bên dưới là một số hình ảnh tại 2 buổi tiệc: