De Heus Việt Nam đạt mốc 1 triệu tấn thức ăn chăn nuôi trong năm 2016

30 tháng 12 2016
-
2 phút

Ngày 29 tháng 12 năm 2016, tại nhà máy Vĩnh Phúc, Công ty De Heus Việt Nam (De Heus) chính thức sản xuất và cung cấp cho thị trường tấn thức ăn chăn nuôi thứ 1.000.000 trong năm 2016. Đây là cột mốc mang tính lịch sử của De Heus, khẳng định chất lượng và sự tín nhiệm của thị trường đối với một thương hiệu thức ăn chăn nuôi chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2009.

Với việc khánh thành nhà máy Vĩnh Long 2 vào tháng 4 năm nay, sau 7 năm, De Heus hiện có 7 nhà máy với hơn 1.200 nhân viên và chuyên gia hoạt động trên khắp cả nước. Ngoài việc đầu tư phát triển mạng lưới nhà máy sản xuất nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thi trường, trong năm 2016, De Heus còn đầu tư và cung cấp nhiều giải pháp, dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho người chăn nuôi như: Cung cấp tinh heo giống chất lượng cao; Hợp tác & kết nối với các công ty con giống đảm bảo cung cấp nguồn heo nái hậu bị, heo con chất lượng cao, gà con một ngày tuổi; Tư vấn thiết kế chuồng trai; Giải pháp Silo và xe bồn cung cấp thức ăn dạng xá; 

Ông Gabor Fluit, Tổng giám đốc De Heus châu Á chia sẻ về sự kiện này: “Đây là một ngày trọng đại trong quá trình lịch sử phát triển của De Heus Việt Nam. Sau khi bắt đầu đưa sản phẩm của công ty ra thị trường vào tháng 4 năm 2009, chúng tôi mất khoảng hơn 7 năm để đạt đến cột mốc quan trọng này. Tuy không phải là công ty đầu tiên nhưng tôi tin rằng De Heus  là công ty đạt được thành quả này nhanh nhất trong ngành thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Chúng tôi thực sự tự hào vì điều này và tôi muốn thay mặt đội ngũ nhân viên công ty dành lời cảm ơn của mình đến tất cả các khách hàng & đối tác đã tin tưởng, cùng đồng hành với De Heus trong suốt thời gian vừa qua”

Với sự phát triển ấn tượng trong 7 năm vừa qua, De Heus Việt Nam cũng đã được sự tín nhiệm của De Heus Toàn Cầu lựa chọn làm nơi đặt trụ sở cho các hoạt động của De Heus tại Châu Á. Từ đây, De Heus Việt Nam đã xuất khẩu hơn 80.000 tấn thức ăn trong năm 2016, cũng như cung cấp đội ngũ nhân sự Việt đến thị trường các nước trong khu vực như: Cam-pu-chia, Ấn Độ, Myanmar, Philippines, Bangladesh và Indonesia.