De Heus Việt Nam khởi công nhà máy thứ năm tại Vĩnh Phúc

06 tháng 3 2014
-
2 phút

Đây sẽ là nhà máy thứ năm của De Heus tại Việt Nam và là nhà máy thứ hai của De Heus ở miền Bắc sau nhà máy Hải Phòng. 

Với mục tiêu nằm trong top 5 các công ty thức ăn chăn nuôi lớn nhất trên thị trường trong những năm sắp tới và trong bối cảnh số lượng khách hàng ngày một nhiều hơn, đặc biệt ở khu vực miền Bắc Việt Nam, dự án nhà máy De Heus tại Vĩnh Phúc đã được triển khai với hy vọng sẽ tạo tiền đề và điều kiện thuận lợi cho sự phát triển tại khu vực này.

Với tổng vốn đầu tư 30 triệu đô-la, nhà máy Vĩnh Phúc được xây dựng hiện đại với độ tự động hóa cao. Dự kiến sẽ đạt mức tổng công suất giai đoạn đầu vào khoảng 150.000 tấn/năm. Nhà máy sẽ sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho heo, gia cầm, bò và thủy sản.

Nhà máy Vĩnh Phúc tọa lạc tại khu công nghiệp Bình Xuyên cách Hà Nội khoảng 50 km, một vị trí chiến lược nằm ở khu vực trọng điểm chăn nuôi giúp cho De Heus có nhiều thuận lợi để phục vụ khách hàng miền Bắc tốt hơn.

Với dự án “nhà máy của tương lai”, thương hiệu De Heus tại miền Bắc sẽ ngày càng được khẳng định, tiếp nối sự thành công của De Heus tại miền Bắc, sau thành công của nhà máy Hải Phòng.