De Heus Việt Nam quyên góp ủng hộ ngư dân bám biển

15 tháng 7 2014
-
3 phút

Ngày 11-07-2014 De Heus đã trao số tiền 117.710.000 đồng cho Quỹ hỗ trợ ngư dân tỉnh Bình Định.

Hưởng ứng đợt kêu gọi ủng hộ Quỹ hỗ trợ ngư dân tỉnh Bình Định, công ty TNHH De Heus Việt Nam cùng với tập thể cán bộ công nhân viên đã tự nguyện quyên góp tiền để hỗ trợ cho Quỹ hỗ trợ ngư dân tỉnh Bình Định, với mong muốn chia sẽ những khó khăn, thiệt hại của ngư dân tỉnh Bình Định phải gánh chịu trong quá trình khai thác hải sản trên biển, cùng đồng hành với bà con ngư dân tiếp tục vươn khơi, bám biển. 

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, đại điện cho Ban Giám Đốc công ty, ông Nguyễn Công Chuộng, đã phát biểu: Việc hỗ trợ ngư dân, tạo điều kiện cho bà con bám biển khai thác thủy sản, góp phần bảo vệ biển đảo của tổ quốc là trách nhiệm của mọi cá nhân đơn vị. Trên tinh thần này, công ty TNHH De Heus đã huy động cán bộ, công nhân viên công ty quyên góp được tổng số tiền là 117.710.000 đồng để hỗ trợ ngư dân của tỉnh và mong muốn được chia sẻ khó khăn với ngư dân tỉnh Bình Định.

Đến tham dự buổi lễ có phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Trần Thị Thu Hà cùng các vị lãnh đạo, các ban ngành của tỉnh và Ban Giám Đốc De Heus Việt Nam.