Đối Tác Chiến Lược của De Heus - Topigs Norsvin-Khánh Thành Trang Trại Con Giống Ứng Dụng Công Nghệ Phối Giống Hiện Đại

27 tháng 9 2022
-
3 phút

Vừa qua, Topigs Norsvin – đối tác chiến lược hàng đầu trong việc cung cấp giống heo ông bà cụ kị cho De Heus – chính thức khánh thành trang trại con giống Innova Canada. Đây là trang trại giống heo đầu tiên được ứng dụng những đổi mới trong việc phối giống heo đó là phối giống theo nhóm và đẻ rời. Trang trại chạy hoàn toàn bằng điện và không sử dụng các nguồn năng lượng hóa thạch như khí propan hay khí đốt tự nhiên. Vì 97% sản lượng điện là từ thủy điện, hạt nhân sử dụng năng lượng tái tạo và hầu như không phát thải, góp phần bảo vệ môi trường và phát triển bền vững hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, trang trại cũng được đảm bảo an toàn sinh học tuyệt đối bằng những quy tắc vận chuyển nghiêm ngặt và mức độ giám sát sức khỏe cao, điều này sẽ đảm bảo tình trạng sức khỏe cao nhất cho con giống khi được chăm sóc tại đây.

Trang trại này là bước tiến quan trọng trong hành trình tiến triển của Topigs Norsvin – nhà cung cấp heo giống hàng đầu thế giới. Innova Canada sẽ góp phần đẩy nhanh hơn nữa tiến bộ di truyền trong dòng Z, một trong những dòng hình thành những tính trạng ưu việt của con giống hậu bị TN70.

Với dự án này, Topigs Norsvin kì vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về nguồn giống heo chất lượng cho khách hàng trên toàn thế giới trong đó có De Heus, cải thiện hiệu quả của ngành công nghiệp chăn nuôi heo.

Theo đó, bằng việc hợp tác chặt chẽ với Topigs Norsvin về nguồn giống heo ông bà, cụ kị, De Heus tin tưởng rằng, trong tương lai, sẽ có những tiến bộ vượt bậc hơn nữa trong di truyền giống heo, cải thiện hiệu quả chăn nuôi trên từng trang trại chăn nuôi heo , góp phần hiện thực hóa khát vọng mang đến nguồn gen vượt trội tạo nên con giống chất lượng cao cho người chăn nuôi Việt.