Family Day 2017

26 tháng 7 2017
-
3 phút

“Family Day” là ngày hội của toàn thể nhân viên công ty TNHH De Heus, được tổ chức hai năm một lần. Ngày hội được ra đời với mong muốn tạo dựng sân chơi ý nghĩa cho tất cả nhân sự lẫn gia đình thân yêu của họ bằng những hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Winning – Learning – Helping – Communicating. Family Day được tổ chức cho tất cả nhân viên De Heus trực thuộc các nhà máy và văn phòng đại diện tại Việt Nam trong tháng 07 và tháng 8/2017. Tham gia vào ngày hội, các thành viên của công ty cùng với những người thân sẽ tham gia những trò chơi sôi nổi, thú vị, giải trí sau những thời gian làm việc căng thẳng. Những hoạt động này giúp tăng gắn kết bền chặt trong mỗi gia đình nhỏ cũng như trong đại gia đình De Heus; giúp người thân của nhân viên De Heus có thể biết nhiều hơn về công ty và công việc người thân của mình đang làm.

“Family Day 2017” tuy đã khép lại nhưng những tình cảm yêu thương chân thành và niềm tự hào dưới mái nhà chung De Heus vẫn luôn còn mãi trong tâm trí của toàn thể nhân viên, để tiếp tục chung tay góp phần đóng góp vào sự phát triển bền vững cho công ty.

Ngoài ra, ngày hội "Family Day" còn là dịp mà các thành viên De Heus được tiếp cận với các thông tin về sức khỏe mắt trực thuộc dự án 'Powering Progress with Eye Care'. Đây là dự án hướng đến việc chăm sóc sức khỏe mắt chuyên sâu và toàn diện cho nhân viên De Heus Việt Nam và người dân ở nơi De Heus có các hoạt động kinh doanh, với mong muốn mỗi cá nhân sẽ có thị lực tốt để có thể làm việc và sinh hoạt hiệu quả. Dự án thể hiện trách nhiệm của De Heus đối với cộng đồng, cũng như nỗ lực và nguyện vọng đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Một số hình ảnh tại Family Day: