Green Chicken Góp Mặt Tại Siêu Thị Lotte Tây Hồ, Hà Nội Với Nhiều Ưu Đãi Đặc Biệt

07 tháng 9 2023
-
2 phút

Sáng ngày 08/09/2023, Lotte Mart West Lake Hà Nội tưng bừng khai trương tại tầng B1, đại siêu thị LOTTE Mall, số 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Green Chicken là một trong những thương hiệu được Lotte Tây Hồ lựa chọn hợp tác và bày bán tại gian hàng thực phẩm tươi sống của đại siêu thị này.

Sáng ngày 08/09/2023, Lotte Mart West Lake Hà Nội tưng bừng khai trương tại tầng B1, đại siêu thị LOTTE Mall, số 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội (Lối vào cổng 683 đường Lạc Long Quân). Siêu thị được thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc với kiếntrúc sang trọng, hiện đại, Lotte Mall Tây Hồ kỳ vọng sẽ là điểm đến yêu thích của cư dân Hà Nội cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

Green Chicken là một trong những thương hiệu được Lotte Tây Hồ lựa chọn hợp tác và bày bán tại gian hàng thực phẩm tươi sống của đại siêu thị này. 

Nhân dịp khai trương siêu thị, Green Chicken đang triển khai những chương trình khuyến mãi trực tiếp tại gian hàng:

  •  “Mua 1 khay cánh tặng 1 khay cánh”,  
  •  Tặng khay mề gà 280g với hóa đơn từ 100.000đ Green Chicken.

Với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn, gian hàng Green Chicken đã thu hút nhiều lượt mua hàng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến sản phẩm cánh gà – sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. 

Thương hiệu Green Chicken nằm trong chuỗi liên kết sản xuất, chế biến và phân phối thịt gia cầm sạch của Tập đoàn De Heus Hà Lan tại Việt Nam được thành lập vào năm 2019 với sứ mệnh trở thành nhà sản xuất bền vững về thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe, mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng bằng những thực phẩm thơm ngon, an toàn và truy suất được nguồn gốc. 

Sản phẩm của Green Chicken bao gồm đa dạng sản phẩm thịt gà tươi: đùi gà góc tư, ức gà, cánh gà, chân gà, mề gà, v.v. Tính đến thời điểm hiện tại, những sản phẩm này đã được phân phối tại: Lotte mart, Noibai catering services, Golden Gate, Đại siêu thị Go! Vietnam,… Dự kiến trong tương lai những sản phẩm Green Chicken sẽ được phân phối rộng rãi đến nhiều siêu thị, kênh bán lẻ uy tín trên khắp cả nước.