Hội nghị khách hàng khu vực Miền Tây Nam Bộ với chủ đề “Qùa tặng trao tay – Thay lời cám ơn”

24 tháng 11 2019
-
3 phút

Chiều ngày 22/11/2019, tại nhà hàng Hera (tọa lạc 119 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tâm, TP. Vũng Tàu, tỉnh BRVT), Công ty TNHH De Heus Hà Lan tại Việt Nam đã tổ chức long trọng hội nghị khách hàng khu vực Miền Tây Nam Bộ với chủ đề “Qùa tặng trao tay – Thay lời cám ơn”. Trong đó, các giải thưởng có giá trị lên đến 130 tỉ đồng.



Tham dự hội nghị lần này có ông Gareth Welburn đến từ Vương Quốc Anh - người đặt viên gạch đầu tiên để xây dựng De Heus Hà Lan tại Việt Nam thành công, lớn mạnh vượt bậc cho đến ngày hôm nay. Cùng tham dự hội nghị có ông Gabor Fluit – Tổng Giám Đốc De Heus khu vực Châu Á; Ban Giám Đốc khu vực Châu Á; cùng toàn thể Ban Giám Đốc De Heus Việt Nam. Hội nghị lần này, còn thu hút hơn 700 đại lý cùng với đội ngủ kinh doanh thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản thuộc khu vực Miền Tây Nam Bộ.


Hội nghị lần này, nhằm vinh danh sự gắn kết 10 năm giữa De Heus và khách hàng trong khu vực Miền Tây Nam Bộ. Theo đó, có nhiều giải thưởng có giá trị cao, như; xe hơi Audi Q7 2.0L 8AT, Lexus RC 200t 2.0L 8AT, Marcedes Bens CLA 45AMG, BMW X3. Drive 20i 2.0L 8AT, Toyota Fortuner V 4x4, Camry E 2.0L và nhiều loại xe ô tô, xe mô tô, các quà tặng khác.


Cũng tại Hội nghị, ông Gabor Fluit - Tổng Giám Đốc De Heus khu vực Châu Á đã thay mặt Ban giám đốc và tập thể nhân viên của tập đoàn De Heus gởi lời biết ơn sâu sắc nhất đến ông Gareth, khách hàng đã đồng hành với De Heus trong những năm vừa qua. Đồng thời, sẽ tiếp tục gắn kết, vững mạnh tiến lên phía trước cho những năm sau nữa. Cùng với đó, ông Gabor Fluit giới thiệu một thành viên ban giám đốc mới ông Johan Van den Ban – Tổng Giám Đốc De Heus Hà Lan tại Myanmar sẽ nắm giử vị trí Tổng Giám Đốc De Heus Hà Lan tại Việt Nam và Cambodia. Bên cạnh đó, ông Gabor đã báo cáo tổng quát về 10 năm hoạt động của De Heus tại Việt Nam. Khởi đầu từ năm 2009 với sản lượng 42.000 tấn/năm, đến năm 2019, có sản lượng vượt mức 1.300.000 tấn/năm, qua 10 năm sản lượng tăng trưởng 3.095%, bình quân một năm tăng trưởng 310%. Đặc biệt, năm nay tình trạng dịch bệnh dịch tả heo heo Châu Phi bùng mổ khắp cả nước, giảm hơn 30% tổng đàn heo, gây thiệt hại lớn cho ngành chăn nuôi heo nhưng De Heus vẫn đảm bảo kế hoạch tăng trưởng 110% só với năm 2018. Để đạt được con số tăng trưởng ấn tượng đó chính là nhờ vào sự tin dùng sản phẩm De Heus của quý đại lý, quý trang trại trong hơn 10 năm qua. Mặt khác, với phương châm sản xuất kinh doanh “De Heus liên kết với người chăn nuôi làm ra thực phẩm sạch”. Do vậy, De Heus luôn sát cánh cùng người chăn nuôi trong những lúc khó khăn cũng như lúc thuận lợi…

Chia sẻ về điều này, chị Lê thị Thạnh – chủ đại lý Hạnh Phước cho biết, với sản lượng bán hàng mỗi tháng từ 1.200 tấn đến 1.500 tấn/tháng, chị Thạnh vừa nhận giải thưởng xe ô tô Audi Q3; giải thưởng mà chị nhận được chỉ là một phần nhỏ trong tất cả những gì mà De Heus đã mang lại cho đại lý Hạnh Phước. Cái mà chị cảm kích nhất chính là lúc khó khăn, lúc giá heo xuống quá thấp, lúc dịch bệnh dịch tả heo Châu Phi xảy ra trên diện rộng cả nước, xóa sổ các trang trại chăn nuôi heo nhỏ lẽ là khách hàng mua trực tiếp của đại lý. Trong tình cảnh khó khăn đó, ông Thạch Văn Chán – giám đốc kinh doanh khu vực Miền Tây đã định hướng lại, xoay chuyển hướng kinh doanh sang con vật khác, như Vịt, Gà, Dê, … nên đại lý Hạnh Phước vẫn đảm bảo được sản lượng đã cam kết với công ty. Songsong đó, ông Gabor Fluit luôn sát cánh cùng đại lý, chia sẽ những khó khăn, tìm giải pháp kinh doanh mới cho đại lý. Từ đó, chị có được niềm tin.

Dịp này, ông Lê Thành Ánh – Giám đốc Marketing của công ty De Heus, cho biết: Hòa chung niềm vui ngày hội nghị, phòng Marketing đã phát động chương trình gây quỹ từ thiện xây nhà tình thương cho người nghèo, đã nhận được từ tấm lòng hảo tâm của khách hàng với số tiền 10 triệu đồng. Trước đó, ngày 18/11, cũng tại hội nghị tri ân khách hàng , số tiền quyên góp được 20 triệu từ những tấm làng hảo tâm của những khách hàng khu vực Miền Đông Nam Bộ, cùng với số tiền 20 triệu đồng được ủng hộ từ tập đoàn De Heus. Tổng số tiền 50 triệu đồng này sẽ dùng vào xây dựng nhà tình thương cho anh Lê Trọng Quốc và vợ Bùi thị Kim Quới, cư ngụ ấp 7, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An.

Tin rằng, qua hội nghị lần này sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu sâu hơn về De Heus, cũng như Ban Giám Đốc của De Heus hiểu rõ hơn nữa về những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Từ đó, De Heus và khách hàng cùng chung tay lái con tàu De Heus tiến nhanh lên phía trước.