Hội nghị khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm gắn kết thành công với chủ đề “Quà tặng trao tay – Thay lời cảm ơn”

19 tháng 11 2019
-
3 phút

Chiều ngày 18/11/2019, tại khách sạn Maxim (tọa lạc 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu), Công ty TNHH De Heus Hà Lan tại Việt Nam đã tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Qùa tặng trao tay – thay lời cám ơn”. Theo đó, các giải thưởng có giá trị lên đến 130 tỉ đồng.  

 Tham dự và khai mạc hội nghị có ông Gabor Fluit – Tổng Giám Đốc De Heus khu vực Châu Á; Ban Giám Đốc khu vực Châu Á; cùng toàn thể Ban Giám Đốc De Heus Việt Nam. Hội nghị lần này còn thu hút hơn 800 đại lý cùng với đội ngũ kinh doanh trong khu vực Miền Đông Nam Bộ.




Tại Hội nghị, để vinh danh sự gắn kết 10 năm giữa De Heus và khách hàng trong khu vực Miền Đông Nam Bộ. Trong đó, có nhiều giải thưởng có giá trị cao như: xe hơi Audi Q7 2.0L 8AT, Lexus RC 200t 2.0L 8AT, Mercedes Bens CLA 45AMG, BMW X3, Drive 20i 2.0L 8AT, Toyota Fortuner V 4x4, Camry E 2.0L và nhiều loại xe ô tô, xe mô tô khác. 




Cũng tại Hội nghị, ông Gabor Fluit - Tổng Giám Đốc De Heus khu vực Châu Á đã báo cáo tổng quát về 10 năm hoạt động của De Heus tại Việt Nam. Khởi đầu từ năm 2009 với sản lượng 42.000 tấn/năm, đến năm 2019, có sản lượng vượt mức 1.300.000 tấn/năm, qua 10 năm sản lượng tăng trưởng 3.095%, bình quân một năm tăng trưởng 310%. Để đạt được con số tăng trưởng ấn tượng đó chính là nhờ vào sự tin dùng sản phẩm De Heus của quý đại lý, quý trang trai trong hơn 10 năm qua. Mặt khác, với phương châm sản xuất kinh doanh “De Heus liên kết với người chăn nuôi làm ra thực phẩm sạch”.Do vậy, De Heus luôn sát cánh cùng người chăn nuôi trong những lúc khó khăn cũng như lúc thuận lợi… Đồng thời, ông Gabor Fluit gởi lời biết ơn sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng De Heus trong những năm qua, tiếp tục gắn kết cho những năm sau nữa…


Bên lề hội nghị, ông Vũ Ngọc Bích – chủ trang trại Trang Linh, có quy mô 2.400 nái và 20.000 heo thịt, người vừa nhận giải thưởng xe ô tô Mercedes Bens CLA 45AMG cho biết: “Giải thưởng mà ông nhận được chỉ là một phần nhỏ trong tất cả những gì mà De Heus đã mang lại cho Trang Linh. Cái mà ông cảm kích nhất chính là lúc khó khăn, lúc giá heo xuống quá thấp, lúc dịch bệnh dịch tả heo Châu Phi xảy ra trên diện rộng cả nước, trang trại thua lỗ kéo dài, khó khăn về tài chánh, bất lực về kiểm soát dịch bệnh, khả năng phá sản gần kề… De Heus thực sự là một công ty có tầm nhìn chiến lược, đã giúp trang trại kiểm soát dịch bệnh, tìm các giải pháp tài chánh, đào tạo nguồn nhân lực, giúp trang trại Trang Linh tồn tại và phát triển mạnh mẽ đến ngày hôm nay.”


Tương tự, ông Vũ Ngọc Lâm – đại lý Lâm Nền ở khu vực Lâm Đồng đã hợp tác với De Heus từ những ngày đầu tiên, chia sẻ thêm: “Sở dĩ qua bao nhiêu thăng trầm của ngành thức ăn chăn nuôi, đại lý Lâm Nền vẫn phát triển ngày càng lớn mạnh. Đó là do định hướng sản xuất kinh doanh của De Heus, luôn biết lắng nghe, thân thiện trong quan hệ hợp tác, trung thực trong sản xuất, ổn định và cải tiến chất lượng phù hợp với vật nuôi, tối ưu hóa giá thành chăn nuôi… Với cách làm đó, Ông Lâm tin rằng De Heus sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.”



Dịp này, ông Lê Thành Ánh – Giám đốc Marketing của công ty De Heus, cho biết: “Hòa chung niềm vui ngày hội nghị, phòng Marketing đã phát động chương trình gây quỹ từ thiện xây nhà tình thương cho người nghèo, đã nhận được từ tấm lòng hảo tâm của khách hàng với số tiền 20 triệu đồng. Số tiền này sẽ dùng vào xây dựng nhà tình thương cho anh Lê Trọng Quốc và vợ Bùi thị Kim Quới, cư ngụ ấp 7, xã Tân Lập, huyện Mọc Hóa, tỉnh Long An.”
Tin rằng, qua hội nghị lần này sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu sâu hơn về De Heus, cũng như Ban Giám Đốc của De Heus hiểu rõ hơn nữa về những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Từ đó, De Heus và khách hàng cùng chung tay lái con tàu De Heus tiến nhanh lên phía trước.