HỢP TÁC FPT - DE HEUS: NÂNG CAO AN NINH MẠNG, THÚC ĐẨY NÔNG NGHIỆP THÔNG MINH

21 tháng 3 2024
-
5 phút

Sáng ngày 19/03/2021 tại Hà Nội, Tập đoàn FPT và De Heus, tập đoàn thức ăn chăn nuôi hàng đầu Hà Lan với hơn 100 năm kinh nghiệm, vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược trong lĩnh vực an ninh mạng. Lễ ký kết được tổ chức với sự tham dự của nhiều quan chức cấp cao, bao gồm Bộ trưởng Cơ sở hạ tầng và Môi trường Hà Lan, Mark Harbers; Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp, Thiên nhiên và Chất lượng thực phẩm, Christianne van der Wal; Chủ tịch Liên đoàn Giới chủ và Công nghiệp Hà Lan, Ingrid Thijssen; cùng hơn 140 doanh nghiệp lớn từ Hà Lan ở các lĩnh vực then chốt như sản xuất công nghệ cao, nông nghiệp bền vững, năng lượng tái tạo, logistics và thích ứng với khí hậu.

HỢP TÁC FPT - DE HEUS: NÂNG CAO AN NINH MẠNG, THÚC ĐẨY NÔNG NGHIỆP THÔNG MINH

Theo thỏa thuận hợp tác, FPT sẽ đồng hành cùng De Heus trong việc triển khai nền tảng công nghệ tiên tiến Quản lý Sự kiện và Thông tin bảo mật (Security Information and Event Management - SIEM).

Với thế mạnh về đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao, FPT sẽ hỗ trợ De Heus trong việc nâng cao năng lực giám sát hệ thống an ninh, phát hiện sớm các vi phạm và tấn công mạng cũng như chuẩn bị các biện pháp ứng phó để giảm thiểu các nguy cơ một cách hiệu quả. Qua đó giúp bảo vệ hệ thống thông tin và dữ liệu bảo mật của De Heus trên quy mô toàn cầu.

Hợp tác giữa FPT và De Heus được đánh giá là một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của De Heus, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng hơn trong các lĩnh vực công nghệ tiên tiến khác như Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn,...

Với sự hợp tác này, FPT và De Heus hướng đến mục tiêu chung là nâng tầm an ninh mạng cho ngành thức ăn chăn nuôi, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành và nâng cao vị thế của hai doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.