Lễ khánh thành dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi mới tại Bình Định

12 tháng 12 2017
-
3 phút

Bình Định, ngày 06 tháng 12 năm 2017, nằm trong chiến lược mở rộng sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu thức ăn chăn nuôi cho thị trường khu vực miền Trung, De Heus đã tổ chức lễ khành thành dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi mới. Buổi lễ diễn ra dưới sự chứng kiến của các cơ quan đại diện tỉnh Bình Định cùng các đối tác, Ban lãnh đạo, Ban quản lí dự án, Ban giám đốc, nhân viên các phòng ban của De Heus và hơn 300 khách hàng đến từ khu vực miền Trung, miền Bắc và Tây Nguyên.

Dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi mới này được đầu tư công nghệ ép đùn và ép viên hiện đại bậc nhất từ Châu Âu với mục tiêu cải thiện chất lượng thức ăn chăn nuôi dành cho vịt đẻ. Ngoài ra, nhà máy De Heus Bình Định cũng sở hữu dây chuyền sản xuất thức heo con chuyên biệt hạn chế việc lây nhiễm chéo, đảm bảo chất lượng thức ăn chăn nuôi tốt nhất cho người nông dân. Việc đưa vào sử dụng dây chuyền sản xuất mới này giúp công suất tổng nhà máy được nâng cao từ 12,500 tấn/tháng lên tới 20,000 tấn/tháng. Được biết, dây chuyền này được khởi công xây dựng từ tháng 3/2017 và hoàn thành đi vào vận hành sản xuất vào tháng 12/2017.

Đây là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự lớn mạnh của De Heus tại Việt Nam, từ đó khẳng định thương hiệu, nâng cao thị phần và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn tại Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung, Tây Nguyên nói riêng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khánh thành: