Lễ khánh thành dây chuyền sản xuất thức ăn tôm tại Vĩnh Phúc

12 tháng 10 2017
-
3 phút

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một tăng cao của thị trường nuôi tôm khu vực phía Bắc, Tháng 02/2017 công ty TNHH De Heus đã quyết định đầu tư dây chuyền sản xuất thức ăn tôm tại nhà máy Vĩnh Phúc. Đây cũng chính là nhà máy thứ hai De Heus đầu tư dây chuyền sản xuất thức ăn thủy sản tại Việt Nam. Sau 6 tháng thi công, De Heus chính thức khánh thành dây chuyền sản xuất thức ăn tôm. Buổi lễ diễn ra tại nhà máy Vĩnh Phúc, có sự tham dự của hơn 200 khách mời, trong đó có đại diện đến từ Tổng Cục Thuỷ Sản Việt Nam, Cục chăn nuôi, Đại Sứ Quán Hà Lan, Tỉnh Vĩnh Phúc, đối tác, khách hàng, cơ quan báo chí và nhân viên công ty De Heus. Tại buổi khánh thành, các khách mời cũng được tham quan dây chuyền để có thể chứng kiến cách vận hành sản xuất của De Heus trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cho người nuôi tôm khu vực Bắc Trung Bộ, Bắc Bộ và xuất khẩu.

Đây là dây chuyền sản xuất thức ăn tôm hiện đại nhất miền Bắc. Công suất dây chuyền trong giai đoạn đầu có thể cung cấp ra thị trường 12,000 tấn/năm, được đầu tư công nghệ hiện đại của Châu Âu và Đài Loan.

Tại buổi lễ, Ông Gabor Fluit - Tổng Giám đốc De Heus Châu Á chia sẻ rằng quyết định đầu tư dây chuyền sản xuất thức ăn tôm tại nhà máy Vĩnh Phúc, một lần nữa khẳng định sự cam kết của De Heus trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, cũng như phương án tiết kiệm chi phí vận chuyển cho những hộ nuôi tôm, rút ngắn thời gian giao hàng, đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận trong nuôi trồng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khánh thành: