Lễ ký kết Biên Bản Ghi Nhớ hợp tác giữa De Heus và Viện Nghiên Cứu Nuôi Trồng Thuỷ Sản I (RIA1)

13 tháng 7 2017
-
2 phút

Ngày 12/07/2017, tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Thực Nghiệm Thủy Sản De Heus (Trung tâm R&D) toạ lạc tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, Ông Nguyễn Quang Hiếu – Phó Tổng Giám Đốc Phụ trách kinh Doanh Công ty TNHH De Heus và bà Phan Thị Vân, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Nuôi trồng Thuỷ sản I (RIA1) đã cùng nhau kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu sản xuất thức ăn thuỷ sản. Buổi lễ diễn ra dưới sự chứng kiến của ông Ton Hovers, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Châ u Á của De Heus cùng với đại diện từ phía RIA1.

Trước khi buổi kí kết chính thức diễn ra, những đại diện từ phía RIA1 đã tham quan cơ sở vật chất của Trung tâm R&D có quy mô 6 ha, bao gồm 111 bể thử nghiệm trong nhà, 25 khu ao thử nghiệm ngoài trời, 2 hồ xử lý nước thải, bể lọc sinh học, hệ thống bơm, phòng thí nghiệm, văn phòng và nhà kho. Phát biểu tại sự kiện, bà Phan Thị Vân, Viện trưởng viện RIA1 đánh giá cao những nỗ lực của De Heus trong việc đầu tư các thiết bị hiện đại giúp kiểm tra, đánh giá giá trị dinh dưỡng của các nguyên liệu, các công thức thức ăn thủy sản cũng như thực nghiệm các giải pháp phát triển nuôi trồng thủy sản.

Sự hợp tác giữa De Heus và trung tâm RIA1 được kì vọng sẽ cho ra đời những sản phẩm thức ăn thuỷ sản với công thức tối ưu, đạt tiêu chuẩn xây dựng bởi De Heus và được thử nghiệm đảm bảo tính phù hợp tại các trại do RIA1 chỉ định. Theo đó các bên sẽ phải phát huy tối đa năng lực của từng bên để đảm bảo việc hợp tác và triển khai được thuận lợi từ đó cung ứng cho ra thị trường những sản phẩm thức ăn thuỷ sản dẫn đầu về chất lượng.