NHÀ MÁY PREMIX GHI DẤU ẤN MẠNH MẼ VỚI ĐỐI TÁC NƯỚC NGOÀI

23 tháng 4 2024
-
5 phút

NHÀ MÁY PREMIX GHI DẤU ẤN MẠNH MẼ VỚI ĐỐI TÁC NƯỚC NGOÀI

Thời gian vừa qua, De Heus đã hân hạnh đón tiếp đại diện của các công ty trong lĩnh vực dinh dưỡng, di truyền và chăn nuôi từ nước ngoài đến tham quan Nhà máy Premix.

Xuyên suốt chuyến đi, đoàn tham quan đã có cơ hội trao đổi về quy trình sản xuất cũng như hiệu suất vận hành của nhà máy Premix, góp phần nâng cao chất lượng các sản phẩm thức ăn chăn nuôi cho các khách hàng của De Heus.

De Heus cũng đã chia sẻ về kinh nghiệm phát triển tại thị trường Việt Nam, cũng như cách mà De Heus sử dụng kiến thức và công nghệ của mình trong lĩnh vực chăn nuôi để hỗ trợ khách hàng với các yêu cầu về công thức sản phẩm, nguyên liệu đầu vào, và cùng khách hàng giải quyết các thách thức và khó khăn trong quá trình chăn nuôi.

Các đối tác cũng đánh giá cao, đặc biệt là hệ thống định lượng vi lượng và quy trình sản xuất trong môi trường lạnh khép kín. Ngoài ra, quý đại diện cũng thể hiện sự vui mừng trước sự phát triển và thành tựu vượt bậc của De Heus về quy mô cơ sở sản xuất cũng như mức độ thâm nhập sâu vào thị trường chăn nuôi Việt Nam.

Chuyến tham quan đã kết thúc tốt đẹp, củng cố thêm niềm tin của các đối tác đối với chất lượng sản phẩm của nhà máy Premix của De Heus Việt Nam. De Heus tin rằng chuyến tham quan thực tế này sẽ góp phần khẳng định thêm uy tín, chất lượng sản phẩm của De Heus, cũng như tạo cầu nối gắn kết với các đối tác trong và ngoài nước Việt Nam trong tương lai. 

Hy vọng trong thời gian sắp tới De Heus có cơ hội được đón tiếp nhiều hơn các quý đối tác và khách hàng đến tham quan và trải nghiệm nhà máy Premix, cùng đồng hành trong lĩnh vực chăn nuôi. 

Liên hệ với De Heus để đăng kí tham quan nhà máy Premix Đồng Nai ngay nhé!

Đăng ký tham qua nhà máy Premix