Ở đây có quà tặng bà con chăn nuôi!

15 tháng 5 2024
-
3 phút

Dấu Ấn De Heus – 15 Năm Nâng Tầm Chăn Nuôi Việt

Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng 15 năm De Heus đã cùng đồng hành và ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam, không ngừng thực hiện sứ mệnh phục vụ và mang lại những giá trị cho người chăn nuôi Việt.

Trong suốt hành trình đó, De Heus Việt Nam vô cùng tự hào khi sở hữu nhiều thương hiệu về thức ăn chăn nuôi hàng đầu bao gồm De Heus, Windmill, Koudijs, Proconco và Anco cùng 17 nhà máy sản xuất, 01 nhà máy Premix đầu tiên tại Châu Á với mạng lưới phân phối khắp cả nước.

Quà Tặng Tri Ân Bà Con Chăn Nuôi - 15 Năm Gắn Bó Cùng De Heus

15 năm phát triển trên thị trường Việt Nam cũng là De Heus 15 năm sát cánh cùng người chăn nuôi nâng tầm chất lượng. De Heus Việt Nam luôn tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho hàng triệu hộ chăn nuôi trên khắp cả nước.

Đánh dấu cột mốc tròn 15 năm hoạt động, De Heus Việt Nam giới thiệu chương trình kỷ niệm đặc biệt dành riêng cho bà con chăn nuôi là khách hàng của chúng tôi. Thông qua chương trình này, De Heus xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng luôn đồng hành cùng chúng tôi suốt những năm qua, và mong cùng nhau bước tiếp trên hành trình phía trước, đón chờ những thành công mới trong tương lai.

Chi tiết thể lệ chương trình quà tặng “Ở ĐÂY CÓ QUÀ TẶNG BÀ CON CHĂN NUÔI”:

[ MUA 8 TẤN CÁM, NHẬN 1 ÁO THUN ]

1. Thời gian diễn ra: từ 16/05/2024 - 16/06/2024.

2. Hình thức tính thưởng: Khi mua 08 tấn thức ăn sẽ được tặng 01 Áo Thun.

Thông tin chi tiết của chương trình được thực hiện theo Thông báo khuyến mại số: Số: 0102052024 (De Heus) ngày 02/05, Số: 0103052024 (Proconco) ngày 03/05 và các sửa đổi, bổ sung của các Thông báo này.

Lưu ý: Liên hệ nhân viên thương mại ở khu vực để biết thông tin chi tiết về đối tượng và nhóm sản phẩm Heo Thịt được áp dụng tham gia chương trình.

Các hộ chăn nuôi đừng bỏ lỡ cơ hội mua cám nhận áo thun, vừa chăn nuôi hiệu quả vừa có quà tặng hấp dẫn từ De Heus Việt Nam!