ÔNG CO DE HEUS CHIA SẺ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC & PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM

09 tháng 3 2024
-
5 phút

Sau chuyến công tác kéo dài 5 tuần tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam, ông Co đã đến thăm nhà máy thức ăn tôm mới khánh thành tại Vĩnh Long ngày 05/03. Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, ông đã có bài phát biểu chia sẻ về định hướng phát triển của De Heus trong tương lai với toàn thể nhân viên De Heus Việt Nam.

ÔNG CO DE HEUS CHIA SẺ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC & PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM

Tại buổi gặp gỡ đầy năng lượng với toàn thể nhân viên văn phòng Tp. Hồ Chí Minh, ông Co de Heus, CEO tập đoàn Hoàng gia De Heus, đã chia sẻ định hướng chiến lược phát triển đầy hứa hẹn cho công ty và khách hàng chăn nuôi trong thời gian tới.  

Sau chuyến công tác kéo dài 5 tuần tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam, ông Co đã đến thăm nhà máy thức ăn tôm mới khánh thành tại Vĩnh Long ngày 05/03. Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, ông đã có bài phát biểu chia sẻ về định hướng phát triển của De Heus trong tương lai với toàn thể nhân viên De Heus Việt Nam.  

Ông Co đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể nhân viên De Heus trong năm 2023, một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của tình hình kinh tế chung. Năm 2024 sẽ tiếp tục là một năm đầy thách thức. Tuy nhiên, ông tin tưởng rằng De Heus sẽ tiếp tục gặt hái thành công bằng cách tập trung vào những yếu tố mà công ty có thể kiểm soát.  

De Heus hướng đến việc cải thiện hiệu quả sản xuất, đẩy mạnh tự động hóa, tiêu chuẩn hóa và đơn giản hóa quy trình vận hành. Điểm then chốt trong chiến lược phát triển của De Heus là luôn đồng hành cùng khách hàng. De Heus tiếp tục hỗ trợ các trang trại vừa và nhỏ nâng cao năng lực cạnh tranh, đồng thời đẩy mạnh đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên để hỗ trợ chuyên môn cho các trang trại giúp nâng cao hiệu suất chăn nuôi và phát triển bền vững.

Ngoài ra, ông Co nhấn mạnh De Heus không theo đuổi chiến lược cạnh tranh về giá. Thay vào đó, De Heus tập trung vào việc tìm kiếm các giải pháp tối ưu để hỗ trợ người chăn nuôi. Chiến lược này bao gồm cung cấp con giống chất lượng cao, hỗ trợ kỹ thuật, kết nối đầu ra và hỗ trợ các giải pháp tài chính. Điều này thể hiện cam kết của De Heus trong việc đồng hành và hỗ trợ người chăn nuôi, giúp họ duy trì và mở rộng hoạt động chăn nuôi một cách hiệu quả. 

Ông Co chia sẻ: "Tôi tin rằng De Heus Việt Nam sẽ bắt kịp thời cơ và biết cách tận dụng cơ hội để phát triển. Chúng ta cũng bắt đầu nhận thấy những tín hiệu tích cực đối với nền kinh tế toàn cầu và cũng như những chuyển biến tích cực về giá cả trong ngành chăn nuôi. Đó là lý do tại sao chúng ta có thể có những hy vọng năm tới là năm phát triển tốt hơn với tất cả chúng ta".   

Với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên De Heus và sự đồng hành của quý khách hàng, cùng nhau kiến tạo chăn nuôi Việt Nam phát triển bền vững và thịnh vượng.