Tập Đoàn Hoàng Gia De Heus khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thứ 7 tại Vĩnh Long

15 tháng 4 2016
-
2 phút

De Heus vừa khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi Vĩnh Long 2 t ạ i huy ệ n Mang Thít, t ỉ nh Vĩnh Long. Đây là nhà máy thứ 7 của De Heus tại Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, ông Simon van der Burg, Ngài Tổng Lãnh Sự Lãnh sự quán Hà Lan tại Tp.HCM, ông Co de Heus, Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn De Heus cùng hơn 2,000 quan khách là đại lý, nhà chăn nuôi và đối tác của De Heus trên cả nước, Campuchia va Myanmar.  



Với tổng số vốn đầu tư hơn 30 triệu đô la Mỹ với công suất 250.000 tấn/năm(giai đoạn 1), sẽ góp phần nâng tổng công suất của De Heus Việt Nam đạt công suất 1.000.000 tấn/năm. Tại Vĩnh Long, De Heus hiện đã có 1 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản. Nhà máy mới chuyên sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm, nên chúng tôi đặt tên là Vĩnh long 2.

Vinh Long 2 là nhà máy đầu tiên có cảng đường sông, điểm vượt trội của phương thức vẫn chuyển này sẽ giúp chi phí vận chuyển hàng nguyên liệu thô vào nhà máy và thành phẩm đến người nông dân một cách hiệu quả hơn giữa Việt Nam, Campuchia và khu vực sông Mekong.

Từ trái qua phải: Ông Henk de Heus - Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn Tập Đoàn De Heus, Ông Gabor Fluit - Tổng Giám Đốc Tập Đoàn De Heus Khu Vực châu Á và Ông Co de Heus - Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn De Heus

  
Các vị lãnh đạo cùng thực hiện nghi thức Khánh thành Nhà máy Vĩnh Long 2

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Gabor Fluit , Tổng Giám đốc De Heus Khu Vực Châu Á cho biết: “Chúng tôi rất tự hào vào nhà máy mới này. Nhà máy được xây dựng với công nghệ máy móc sản xuất hiện đại, nhằm đảm bảo được chất lượng cám ổn định. Hơn thế nữa, khách hàng của De Heus sẽ cũng tận dụng được ưu thế vận chuyễn bằng đường sông. Đối với chúng tôi, nhà máy mới với hệ thống cảng sông này, là một bước đi chiến lược trong tham vọng được đóng góp hơn nữa vào sự phát triển cho nền nông nghiệp Việt Nam”.
Cùng với việc khánh thành nhà máy Vĩnh Long 2, De Heus Việt Nam cũng thông báo cột mốc phát triển quan trọng khi Việt Nam được chọn là trung tâm điều hành chính thức của toàn khu vực Châu Á. Điều này một lần nữa khẳng định Việt Nam là một thị trường trọng điểm mà De Heus cam kết gắn bó lâu dài. 

 Ông Co de Heus - Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn De Heus  và Ông Simon van der Burg - Tổng Lãnh Sự - Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại TP.HCM