Thức Ăn Cao Cấp Cho Heo Con: Romelko

03 tháng 9 2020
-
3 phút

Ở mỗi giai đoạn sinh trưởng, phát triển của heo, nhu cầu về dinh dưỡng của heo con sẽ đặc biệt hơn những giai đoạn phát triển còn lại. Vì thế, De Heus đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp Romelko® với ưu điểm vượt trội về khả năng cung cấp cho heo con đầy đủ nhu cầu dưỡng chất cho từng giai đoạn phát triển sau này của heo.

Romelko® là dòng sản phẩm thức ăn heo con cao cấp (*) sẽ giúp cho heo con vượt qua những khó khăn trong giai đoạn cai sữa một cách dễ dàng và phát triển khỏe mạnh. Điều này tạo tiền đề cho khả năng sống độc lập khi không còn có sự bảo vệ, che chở của heo mẹ trong các giai đoạn sinh trưởng tiếp theo.

(* tên thường gọi ngoài thị trường: cám heo con)

Tại Việt Nam, De Heus đang phát triển hai dòng sản phẩm: Romelko Blue - Thức ăn cho heo con từ 5 ngày tuổi đến sau cai sữa 3 ngày và Romelko Green – Thức ăn cao cấp dành cho heo con từ cai sữa đến 20kg.



Romelko Blue được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan và được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới của De Heus cùng với sự cộng tác của các viện nghiên cứu dinh dưỡng quốc tế, đã được kiểm chứng ở nhiều nước trên thế giới và trang trại độc lập.

Romelko Green là dòng sản phẩm thức ăn cho giai đoạn sử dụng tiếp theo sau Romelko Blue. Đây là dòng sảnphẩm có ưu điểm vượt trội về dinh dưỡng, kích thích sự phát triển và hoàn thiện bộ máy tiêu hóa của heo con, giúp heo con ăn tốt, không bị tiêu chảy. Heo con phát triển nhanh, thân dài vượt trội, hồng da, mượt long, phát triển khung xương.

Để đảm bảo năng suất heo con được tối ưu thì nguồn thức ăn cho heo con phải được xem là một nhu cầu thiết yếu và cần được chú trọng nhất. Đó là động lực để De Heus xây dựng một quy trình sản xuất riêng cho Dòng Thức ăn hỗn hợp cao cấp Romelko. Nhà máy và toàn bộ dây chuyền sản xuất này được kiểm tra nghiêm ngặt và theo một quy trình hết sức chặt chẽ. Điều làm cho De Heus tự hào Romelko là Sản phẩm cao cấp dành cho heo con tập ăn tốt nhất thế giới bởi:

  • Dây chuyền sản xuất Romelko độc lập, nguyên liệu được làm sạch tối đa để loại bỏ độc tố nấm mốc và các tạp chất, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho heo con.
  • Nguyên liệu được cân tự động, đảm bảo sự chính xác trong quá trình sản xuất, công nghệ sản xuất của Hà Lan cho phép sản phẩm được sản xuất trong thời gian tối ưu, giữ được chất lượng của các thành phần dinh dưỡng vi lượng, vitamin, khoáng… giúp cho thành phẩm có chất lượng cao và ổn định.
  • Tại Việt Nam, De Heus đã đầu tư dây chuyền sản xuất riêng rất hiện đại với công nghệ mới nhất từ Hà Lan cho Romelko Green tại Bình Dương, Vĩnh Phúc, Bình Định. Sử dụng máy móc và công nghệ Châu Âu, duy trì công suất nhà máy thấp để viên cám được sản xuất cẩn thận và được chăm sóc tối đa để có thể giữ được độ bền của viên cám không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển, nhưng vẫn đủ mềm để nhanh chóng hòa tan trong miệng heo con.

Với những kinh nghiệm và kiến thức được tích lũy hơn 100 năm qua, sản phẩm Romelko đã được xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia trên thế giới và tại thị trường VN, Romelko đã thực sự mang đến cho người chăn nuôi Việt Nam một giải pháp tối ưu cho quy trình chăn nuôi heo con, tăng năng suất và góp phần phát triển kinh tế.