Thương hiệu Windmill tổ chức chuyến tham quan nhà máy Đồng Nai cho khách hàng

15 tháng 1 2014
-
3 phút

Vào ngày 09-01-2014, thương hiệu Windmill của công ty TNHH De Heus đã tổ chức cho khách hàng tham quan nhà máy Đồng Nai kết hợp với du lịch Vũng Tàu.


Trong chuyến tham quan này, ngoài mục đích là tham quan nhà máy hiện đại của công ty tại Đồng Nai, khách hàng còn được nghe giới thiệu về các hoạt động của tập đoàn De Heus trên thế giới và kết quả đạt được trong năm vừa qua của De Heus Việt Nam, được trình bày bởi Tổng Giám Đốc Gabor Fluit. Sau đó khách hàng còn được hướng dẫn thêm về kỹ thuật chăn nuôi được trình bày bởi Giám Đốc Chất Lượng - thạc sĩ Nguyễn Công Chuộng.

Khách hàng còn được chiêm ngưỡng dây chuyền máy móc hiện đại của nhà máy, tham quan phòng thí nghiệm và khu vực sản xuất. Tất cả các hoạt động trên đều góp phần củng cố niềm tin vào công ty, giúp khách hàng có thêm thông tin vào việc sản xuất thức ăn chăn nuôi. 

Đây là một trong những hoạt động hữu ích nhằm nâng cao sự gắn kết giữa công ty và người chăn nuôi, giúp người chăn nuôi có dịp chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi thêm kiến thức chăn nuôi mới. Ngoài ra cũng giúp người chăn nuôi có thời gian thư giãn sau một năm làm việc vất vả.