TÍCH LŨY HĂNG SAY, QUÀ TẶNG TỚI TAY - TRI ÂN 15 NĂM DE HEUS ĐỒNG HÀNH CÙNG NỀN CHĂN NUÔI VIỆT

07 tháng 4 2024
-
5 phút

TÍCH LŨY HĂNG SAY, QUÀ TẶNG TỚI TAY - TRI ÂN 15 NĂM DE HEUS ĐỒNG HÀNH CÙNG NỀN CHĂN NUÔI VIỆT

Dấu Ấn De Heus - 15 Năm Nâng Tầm Chăn Nuôi Việt

Năm 2024 là dấu mốc quan trọng đánh dấu 15 năm De Heus đã cùng đồng hành và ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam, bằng tất cả nỗ lực, cố gắng không ngừng của mình để thực hiện sứ mệnh phục vụ và mang lại những giá trị cho người chăn nuôi Việt.

Là một “mảnh ghép quan trọng” của Tập đoàn Hoàng gia De Heus (Hà Lan) với hơn 110 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng động vật, tính đến nay, De Heus Việt Nam sở hữu nhiều thương hiệu về thức ăn chăn nuôi hàng đầu bao gồm De Heus, Windmill, Koudijs, Proconco và Anco cùng 17 nhà máy sản xuất và 01 nhà máy Premix đầu tiên tại Châu Á với mạng lưới phân phối khắp rộng khắp cả nước.

De Heus Việt Nam tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho hàng triệu hộ chăn nuôi trên khắp cả nước. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và thử nghiệm từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của De Heus, đảm bảo phù hợp với đặc tính từng vật nuôi và điều kiện môi trường chăn nuôi tại Việt Nam. Không chỉ vậy, De Heus Việt Nam còn hỗ trợ tất cả các khách hàng cung cấp con giống chất lượng cao, chia sẻ kiến thức - kỹ thuật chăn nuôi bài bản giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh thị trường nhiều thách thức. Qua đó, De Heus luôn là điểm tựa vững chắc giúp người chăn nuôi tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất và nâng tầm hiệu quả kinh tế.

Chương trình tri ân “TÍCH LŨY HĂNG SAY, QUÀ TẶNG TỚI TAY”

Tiến đến kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, De Heus tổ chức chương trình tri ân đặc biệt "TÍCH LŨY HĂNG SAY, QUÀ TẶNG TỚI TAY" như một dịp bày tỏ lòng biết ơn đến khách hàng nói chung và các đại lý, trang trại nói riêng. Đây là cơ hội để chúng ta cùng nhau tận hưởng những phần quà ý nghĩa, thể hiện sự tri ân sâu sắc của De Heus đối với sự ủng hộ và tin tưởng của người chăn nuôi suốt thời gian qua.

Chi tiết thể lệ chương trình: 

  1. Thời gian diễn ra: Từ ngày 01/04/2024 đến ngày 31/03/2025.
  2. Đối tượng áp dụng: Khách hàng là đại lý và trang trại trực tiếp.
  3. Điều kiện khuyến mại: Mua hàng và nhận quà khuyến mại theo từng mức sản lượng
  4. Sản lượng tính thưởng: Tổng sản lượng mua hàng đạt được sau 12 tháng.

Thông tin chi tiết của chương trình được thực hiện theo Thông báo khuyến mại số: 0120032024/SĐ02 (De Heus) ngày 25/03, SO001-SCTDN/21032024/TB (Proconco) ngày 21/03 và  các sửa đổi, bổ sung của các Thông báo này.

 Lưu ý: Liên hệ nhân viên thương mại ở khu vực để biết thông tin chi tiết về đối tượng và nhóm sản phẩm được áp dụng tham gia chương trình.

Hãy nhanh tay càng tích lũy, càng lợi nhiều và đồng hành cùng các chương trình tri ân 15 năm để nhận những phần quà giá trị từ De Heus Việt Nam.