Tổng Giám Đốc De Heus Việt Nam & Campuchia gửi thư đến Quý nhân viên & Quý khách hàng mùa dịch Covid-19

09 tháng 4 2020
-
2 phút

Sự bùng nổ của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của hầu hết mọi người trên toàn thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại thế giới đã ghi nhận 1,4 triệu ca bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19), hơn 82.000 người chết và hơn 302.000 người hồi phục. Các chính phủ và các tổ chức xã hội đang nỗ lực hết sức mình nhằm ngăn chặn sự lây lan virus. Nền kinh tế toàn cầu đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề, và những thiệt hại này vẫn chưa dừng lại.

Việt Nam đã và đang làm rất tốt công tác nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus. Cho đến nay, chiến lược cách ly của Nhà nước đã thành công khi hiện nay số ca nhiễm ghi nhận tại Việt Nam là Tính đến nay cả nước có 251 bệnh nhânvà không có ca tử vong nào. 91 bệnh nhân (chiếm 38% trên tổng số ca nhiễm) đã hoàn toàn bình phục, cùng với 45 bệnh nhân (19%) đã cho kết quả âm tính lần 2. Nếu tiếp tục theo xu hướng này, chúng ta hi vọng tình hình sẽ ổn định trở lại trước cuối tháng 04/2020.

Đại dịch lần này đã gây tác động to lớn đến nhiều người trong chúng ta, nếu như không muốn nói là tất cả, cũng như gia đình của các anh chị, cũng đã bị ảnh hưởng bởi virus corona. Trường học đã đóng cửa khá lâu, sinh hoạt công cộng thay đổi, nhiều cửa hàng và tiệm ăn đóng cửa, chúng ta không thể gặp gỡ nhau trực tiếp nữa, việc đi lại bị hạn chế, và một số nhân viên đã bắt đầu làm việc tại nhà thay vì đến văn phòng. Đây là một giai đoạn đặc biệt: giai đoạn yêu cầu chúng ta phải cẩn thận, nhưng cũng là thời gian để chúng ta quan tâm và hỗ trợ lẫn nhau!

De Heus đang đóng một vai trò quan trọng trong chuỗi giá trị thực phẩm tại Việt Nam. Vì lẽ đó, tất cả chúng ta hãy cùng nhau san sẻ trách nhiệm phải tiếp tục các công việc và các đóng góp quan trọng của chúng ta. Khách hàng của chúng ta vẫn đang tiếp tục nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản bởi lẽ trong tình hình dịch bệnh thế này thì vấn đề an ninh lương thực quốc gia vẫn phải tiếp tục đảm bảo. Chính vì lý do đó, ngay từ khi dịch bắt đầu bùng nổ, De Heus đã áp dụng ngày càng nhiều hơn các biện pháp ngăn ngừa, tuân thủ các chính sách nghiêm ngặt của Nhà nước, tại các nhà máy, kho trung chuyển và văn phòng, nhằm bảo vệ lẫn nhau trước các rủi ro. Chúng tôi đánh giá cao việc tất cả quý đồng nghiệp đều tuân thủ các quy định và chính sách nghiêm ngặt này. Chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách này cho đến khi tình hình trở lại bình thường, để bảo vệ lẫn nhau và đảm bảo chúng ta có thể duy trì vai trò quan trọng của mình trong chuỗi thực phẩm.

Một số khách hàng của chúng ta đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Điều may mắn là đội ngũ kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật của chúng ta luôn nỗ lực hết mình, sát cánh cùng người nông dân, cũng như công ty chúng ta cũng đã và đang hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Đồng thời, De Heus chúng ta cũng đang xúc tiến các dự án đầu tư nhà giết mổ và các nhà máy thức ăn mới. Chúng tôi vẫn duy trì tầm nhìn lạc quan đối với sự phát triển kinh doanh của chúng ta tại Việt Nam.

Thay mặt De Heus, một lần nữa, gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý đồng nghiệp rất nhiều vì đã quan tâm lẫn nhau, tuân thủ các quy định và chính sách để bảo vệ lẫn nhau, cũng như đã linh động cùng nhau tìm giải pháp để duy trì hoạt động của De Heus tại Việt Nam. Và một lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng vì đã luôn sát cánh cùng con tàu De Heus vững tiến về phía trước dù trong bất kì hoàn cảnh nào.

Thay mặt cho Ban Giám đốc,

Tổng Giám Đốc De Heus Việt Nam & Campuchia

Johan van den Ban