Truoo Pet Care - Mang thức ăn thú cưng chất lượng cao đến diễn đàn Eurocham 2024 tại Bình Phước

15 tháng 3 2024
-
5 phút

Ngày 12/3 vừa qua, “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp công nghiệp, thương mại, nông nghiệp công nghệ cao EuroCham - tỉnh Bình Phước năm 2024” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. Diễn đàn thu hút gần 360 đại biểu trong nước và quốc tế bao gồm các Tổng Lãnh sự, Công sứ, Tham tán, đại diện 21 phái đoàn ngoại giao cùng hơn 100 lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu EuroCham và đại diện từ các doanh nghiệp uy tín khác như Tập đoàn De Heus, Tập đoàn Hùng Nhơn, Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham),...

Truoo Pet Care - Mang thức ăn thú cưng chất lượng cao đến diễn đàn Eurocham 2024 tại Bình Phước

Diễn đàn là cơ hội để tỉnh Bình Phước giới thiệu tiềm năng, chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư vào các dự án trọng điểm, đặc biệt là các dự án ứng dụng công nghệ cao.

Bên cạnh các hoạt động chính của Diễn đàn, chương trình triển lãm các sản phẩm đặc sản của Bình Phước với 25 gian hàng cũng thu hút sự chú ý của đông đảo đại biểu. Nổi bật trong số đó là gian hàng của Truoo Pet Care - thương hiệu thức ăn thú cưng hàng đầu sản xuất tại Việt Nam.

Truoo Pet Care giới thiệu đến quan khách và đại biểu các dòng sản phẩm thức ăn cao cấp cho thú cưng như DeFine, O Yummi, Catpy, Dogsmile. Tất cả sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam bằng kinh nghiệm và công nghệ của De Heus - tập đoàn toàn cầu với hơn 110 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và dinh dưỡng động vật.

Sản phẩm của Truoo Pet Care đảm bảo chất lượng tương ứng với tiêu chuẩn quốc tế nhờ quy trình kiểm soát khắt khe, công nghệ hiện đại, kinh nghiệm chuyên môn dày dặn và sự thấu hiểu đặc tính sinh học của vật nuôi. Công thức sản xuất được thẩm định bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng Châu Âu, nguồn nguyên liệu chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận, bổ sung prebiotic tự nhiên, không dùng màu và hương nhân tạo. Nhờ vậy, sản phẩm mang lại cho thú cưng cảm giác tươi ngon, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, dễ hấp thu phù hợp với môi trường khí hậu và điều kiện sống ở Việt Nam.

Truoo Pet Care luôn trân trọng tình yêu của bạn dành cho thú cưng, đồng hành cùng bạn thể hiện tình yêu thương sâu sắc và giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên thành viên gia đình đặc biệt.