De Heus Khởi Công Xây Dựng Nhà Máy Sản Xuất Thức Ăn Chăn Nuôi Mới Ở Bờ Biển Ngà

03 tháng 10 2021
-
3 phút

Thông qua nghi thức đặt viên đá đầu tiên, dự án xây dựng nhà máy thức ăn chăn nuôi đã chính thức được khởi công ngay bên ngoài Abidjan, nằm trong khu công nghiệp mới PK ở Attingue với công suất ban đầu là 100.000 tấn /năm. Nhà máy này sẽ sản xuất thức ăn hỗn hợp chất lượng cao, sau đó sẽ tiếp tục mở rộng các danh mục sản phẩm thức ăn tinh và thức ăn đậm đặc của Koudijs. Nhà máy dự kiến sẽ bắt đầu đi vào hoạt động vào nửa cuối năm 2022

Với đầy đủ các sản phẩm thức ăn tinh và thức ăn hỗn hợp, chúng tôi mong muốn đáp ứng đủ nhu cầu của người chăn nuôi ở Bờ Biển Ngà và hướng đến việc xuất khẩu trong tương lai. Mark Hop - Tổng Giám đốc của De Heus Bờ Biển Ngà – nhận định đây chính là thời điểm vô cùng đúng đắn để tập trung vào việc sản xuất tại các địa phương, nhằm củng cố thêm vị trí hàng đầu mà công ty đã xây dựng với thương hiệu Koudijs.

Khi thiết kế nhà máy này, chúng tôi đã tính toán đến những định hướng phát triển trong tương lai cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cao, nhằm sản xuất các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao một cách an toàn và thân thiện với môi trường.

Jan-Willem Pruim - giám đốc kỹ thuật dự án đang muốn kết hợp những kiến thức và kinh nghiệm về chuyên môn trên toàn cầu thông qua việc vận hành một đội ngũ kĩ thuật, lắp đặt và xây dựng đa văn hóa.

Ông Smalbraak - giám đốc De Heus khu vực Châu Phi và Trung Đông - rất vinh hạnh khi được đặt những viên đá đầu tiên cùng với Ông Mark Hop, trước sự chứng kiến ​​của những quan chức lãnh đạo như ông Mr. Sidi Touré - Bộ trưởng Nguồn lực Động vật và Thủy sản; Bà Yvette Daoud đại diện Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp và đại sứ Hà Lan, cùng những đại diện chính quyền địa phương của Anyama và các Vương quốc Aoukpé Zeudji và Allokoi.

 “Chúng tôi rất vinh dự được đón tiếp rất nhiều khách hàng, đối tác kinh doanh và những vị khách mời đặc biệt. Buổi lễ khởi công được tổ chức thành công tốt đẹp và nhận được rất nhiều sự hỗ trợ mọi người. Chúng tôi tin rằng, đây chính là những bước đệm vững chắc để chúng tôi có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. ”