De Heus Mua Lại Coppens – Đáp Ứng Nhu Cầu Ngày Càng Tăng Của Thị Trường Thức Ăn Chăn Nuôi Tại Hà Lan

21 tháng 7 2021
-
3 phút

Tập đoàn De Heus đã thành công trong việc thỏa thuận với gia đình Coppens về việc mua lại Coppens Diervoeding. Tọa lạc tại khu vực trọng điểm ở Helmond, Hà Lan, Coppens có một nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại với công suất 400.000 tấn. Công ty có vị thế vững chắc trong lĩnh vực chăn nuôi heo và gà thịt tại đây.

Với thương vụ mua lại Coppens lần này sẽ giúp De Heus mở rộng phạm vị hoạt động của mình và tăng công suất sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Hà Lan, thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của De Heus. Việc này hoàn toàn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển của De Heus tại thị trường này. Tuy nhiên, giao dịch này vẫn cần được sự chấp thuận của Cơ quan Tiêu dùng & Thị trường Hà Lan (ACM).
Coppens được thành lập vào năm 1925, trong suốt gần 100 năm hình thành và phát triển, Coppens luôn linh hoạt thay đổi để thích ứng với điều kiện thị trường, bắt kịp xu hướng phát triển. Bằng hệ thống nhà máy hiện đại cùng những am hiểu sâu sắc về dinh dưỡng động vật, Coppens đã tạo được những dấu ấn khác biệt trên những sản phẩm thức ăn chăn nuôi cao cấp của mình. Trong những năm trở lại đây, doanh số bán hàng của Coppens có sự tăng trưởng đáng kể. Bên cạnh đó, nhờ sự tham gia của Swinco – một công ty thương mại quốc tế chuyên về các sản phẩm và công thức dinh dưỡng trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm vào heo - vào năm 2018, Coppens đã mở rộng các danh mục sản phẩm của mình đa dạng hơn.

Coppens tin tưởng rằng, trong tương lại, vị thế của Coppens và những nhân viên của chúng tôi sẽ được chắp cánh và phát triển hơn nữa bằng đôi cánh của De Heus

Hendrik de Vor

Giám đốc điều hành của Coppens

“De Heus và Coppens đều có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi cho gia súc và gia cầm. Cả hai công ty đều có xuất phát điểm từ thị trường thức ăn chăn nuôi tại Hà Lan. Mối quan hệ giữa hai công ty rất khăng khít, được xây dựng bằng sự tôn trọng lẫn nhau trong nhiều năm qua, và có nhiều điểm chung về những giá trị gia đình và công ty. Do đó, Coppens tin tưởng rằng, trong tương lại, vị thế của Coppens và những nhân viên của chúng tôi sẽ được chắp cánh và phát triển hơn nữa bằng đôi cánh của De Heus” - Hendrik de Vor, Giám đốc điều hành của Coppens chia sẻ. 

Mua lại nhà máy Coppens phần nào giúp De Heus gia tăng năng lực sản xuất của mình. Đặc biệt, Coppens còn là một công ty rất chuyên nghiệp và có những nhân viên rất tận tâm với công việc

Ông Co de Heus

Giám đốc điều hành của De Heus

Thương vụ mua lại Coppens sẽ giúp De Heus gia tăng năng lực sản xuất. Hiện tại, De Heus đã có 10 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Hà Lan, bao gồm cả nhà máy mới được mua lại ở Helmond này.

Ông Co de Heus, Giám đốc điều hành của De Heus chia sẻ : “Chúng tôi hoàn toàn tự tin để phát triển hơn nữa trong tương lai. De Heus cũng đã đạt được mức tăng trưởng tốt trong một thị trường đầy cạnh tranh trong những năm gần đây. Chúng tôi luôn biết ơn những sự tin tưởng của lượng lớn những khách hàng, bởi vì họ đánh giá cao những sản phẩm và dịch vụ mà De Heus đem lại. Điều kiện thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng và nhu cầu của các công ty cung ứng thực phẩm liên lục thay đổi. Vì thế, De Heus luôn cố gắng nổ lực hết mình để hỗ trợ khách hàng của mình tốt nhất có thể, giúp họ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng ngày một khắt khe và cả những siêu thị trong chuỗi cung ứng thực phẩm hiện nay. Để đạt được điều này, quan trọng là chúng ta cần có năng lực sản xuất và nhạy bén để thích nghi với thị trường hiện tại. Mua lại nhà máy Coppens phần nào giúp De Heus gia tăng năng lực sản xuất của mình. Đặc biệt, Coppens còn là một công ty rất chuyên nghiệp và có những nhân viên rất tận tâm với công việc, và quan trọng là chúng tôi đều có chung định hướng phát triển.”

Hendrik de Vor chia sẻ thêm về thương vụ mua lại này: “Tôi thực sự rất vui khi Coppens trở thành một phần trong các hoạt động kinh doanh của De Heus. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ bắt đầu tiến đến việc hợp nhất hai công ty một cách hiệu quả nhất có thể. Tại Helmond, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào sản xuất thức ăn cho heo và gà thịt. Tôi cảm thấy rất vui khi trong khoảng thời gian ngắn, chúng tôi có thể giúp De Heus tăng thêm năng lực sản xuất. Tôi hy vọng sẽ được đích thân tham gia vào quá trình tích hợp 2 công ty từ trụ sở chính của Coppens.”