Gian hàng De Heus tại APE 2019

16 tháng 9 2019
-
2 phút

Từ ngày 18 - 19/09/2019, tại Cần Thơ, sẽ diễn ra Hội nghị Khoa học quốc tế Chăn nuôi và Môi trường lần thứ II. Hội nghị do Trường Đại học Cần Thơ & Hội Chăn nuôi Việt Nam chủ trì. APE 2019 diễn ra với mục đích trao đổi và chia sẻ những định hướng, những chiến lược, những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong và ngoài nước về lĩnh vực chăn nuôi, thú y, môi trường và các lĩnh vực khác có liên quan; đồng thời thiết lập và xây dựng mối quan hệ giữa các Viện/Trường/Cơ quan/Doanh nghiệp để đẩy mạnh đào tạo/nghiên cứu phục vụ sản xuất và phát triển chăn nuôi trong xu thế hội nhập.

Gian hàng De Heus lần này tại APE 2019 mang đến cơ hội uyển dụng trực tiếp, nhận hồ sơ, phỏng vấn các vị trí hot nhất hiện nay tại khu vực ĐBSCL cho các em sinh viên ngành Chăn nuôi Thú y từ đó giúp các em được trải nghiệm, tích lũy thêm những kinh nghiệm cần thiết cho quá trình ứng tuyển, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho con đường sự nghiệp. Hơn thế nữa khi ghé thăm gian hàng De Heus, khách tham quan có cơ hội như tham gia các trò chơi để có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn tại quầy.

Nhằm thu hút và bồi dưỡng nhân tài thuộc những dự án nhân sự của De Heus khu vực Châu Á, De Heus Việt Nam đã thực hiện chiến lược ưu tiên, ký kết chương trình hợp tác với các trường Đại học có uy tín trong khắp cả nước nhằm nghiên cứu và phát triển ngành chăn nuôi, thú y, thủy sản. Với tinh thần đó, De Heus Việt Nam đã tài trợ xây dựng chương trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với tên gọi “Tạo dựng tương lai của bạn” cho ngành Chăn nuôi và Thú y thuộc Đại học Cần Thơ (ĐHCT). Bước sang mùa tuyển sinh thứ 3 của chương trình học bổng, các bạn sinh viên ghé tham quan booth có thể tìm hiểu thêm về cơ hội trở thành sinh viên của chương trình.

Một trong điểm nổi bật của sự kiện APE này là sự góp mặt của Ông Gabor Fluit, Tổng Giám đốc De Heus châu Á trong buổi tọa đàm “CEO Talk” với chủ đề “Tạo dựng tương lai của bạn” xoay quanh những sẻ chia về lĩnh vực hoạt động, triết lí kinh doanh của De Heus, nhu cầu nhân lực có chất lượng cao cũng như nguyện vọng chia sẻ kiến thức, góp phần đào tạo nguồn nhân lực trẻ.