Koudijs Ukraine Tổ Chức Lễ Khánh Thành Nhà Máy Sản Xuất Thức Ăn Chăn Nuôi Với Công Nghệ Kĩ Thuật Tiên Tiến Bậc Nhất

23 tháng 9 2021
-
3 phút

Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi dây chuyền sản xuất hiện đại của Koudijs Ukraine tọa lạc tại làng Khilchytsia, huyện Zolochiv, vùng Lviv. Nhà máy mới này có năng suất khoảng 20.000 tấn / năm.

Nhà máy này là kết quả của mối quan hệ hợp tác giữa De Heus và đối tác Liên doanh Ukraine - Shopsky FI. Đây là một mối quan hệ đối tác bắt đầu từ năm 2009 và liên tục cùng nhau đồng hành và phát triển trong nhiều năm qua,  nhằm hỗ trợ tối ưu thị trường nông nghiệp tại Ukraine trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi. Đầu tư vào một nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi công nghệ cao ở Ukraine là bước đi hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển của De Heus, nhằm đáp ứng một cách tối ưu nhu cầu của người chăn nuôi và các đối tác liên kết, nhằm đem đến những thực phẩm chất lượng tốt, an toàn với giá cả phải chăng cho người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu.

"Chúng tôi đã tự động hóa các quy trình sản xuất và vận hành bằng sự quan tâm tối đa đến khí hậu và môi trường sống. Những công nghệ này sẽ giúp ngăn chặn khí thải đi vào đất, nước và thải ra không khí. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng nó sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng và cả những yêu cầu ngày một khắt khe của thế giới hiện đại”

Ông Koen de Heus - Giám đốc điều hành tập đoàn De Heus - bày tỏ sự vui mừng khi là tập đoàn thức ăn chăn nuôi đầu tiên mở được nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại như thế này ở Ukraine.

“Tôi tin rằng thông qua việc cung cấp các sản phẩm thức ăn chăn nuôi, kết hợp với kiến ​​thức trong lĩnh vực chăn nuôi và một số dịch vụ đi kèm, chúng tôi sẽ hỗ trợ được người chăn nuôi hiệu quả và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội phát triển ở một thị trường tiềm năng như Ukraine.”- Ông Koen de Heus chia sẻ thêm.