De Heus Được Vinh Danh “Nơi Làm Việc Đẳng Cấp Thế Giới” năm 2022

14 tháng 3 2022
-
2 minutes

“Chứng nhận này như một giải thưởng đáng tự hào của chúng tôi – những nhân viên hiện đang làm việc tại De Heus và nó như một điều đặc biệt khiến chúng tôi nổi bật và có ưu thế hơn so với nhiều nhà tuyển dụng khác” - Bà Isolde Eleveld - Giám đốc nhân sự Tập Đoàn De Heus chia sẻ. Chứng nhận này nhằm minh chứng năng lực quản lí nhân lực của các nhà tuyển dụng đồng thời thể hiện những cam kết xuyên suốt của nhà tuyển dụng đối với mức độ gắn bó của nhân viên trong cả thời điểm hiện tại và tương lai.

De Heus đã thực hiện một cuộc khảo sát với quy mô toàn cầu ở tất cả các đơn vị kinh doanh của mình. Trong khảo sát này, chúng tôi yêu cầu nhân viên cung cấp mức độ gắn bó của họ với công ty đồng thời đánh giá năng lực quản lí nhân sự của công ty. “Đây thực sự là một thách thức khá lớn. Cuộc khảo sát này được thực hiện ở 17 quốc gia với tổng cộng 6.368 nhân viên tham gia khảo sát. Đạt tỉ lệ phản hồi đến 82,9%! Qua kết quả thu được từ cuộc khảo sát này, chúng tôi có thể có những cái nhìn rõ hơn về những điểm mạnh của mình để tiếp tục cải thiện và phát triển hơn nữa. Đây cũng chính là cơ hội để De Heus hành động nhằm cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên trong môi trường làm việc ở De Heus.” - Bà Isolde Eleveld chia sẻ thêm.

Quản lí nhân lực rất tốt

Từ năm 2020, chứng nhận “ Nơi làm việc đẳng cấp thế giới” đã mang đến cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp cơ hội chứng minh năng lực quản lí nhân sự ở những tổ chức, doanh nghiệp đó. Chứng nhận này không có giá trị mua bán, mà chỉ được xây dựng trên cơ sở những đánh giá của các nhân viên, và chỉ những tổ chức hoạt động trên chuẩn địa lí mới nhận được chứng nhận này. De Heus nhận được chứng nhận “Nơi làm việc đẳng cấp thế giới” bởi vì De Heus có eNPS và điểm số đánh giá cao hơn “điểm chuẩn” tại những khu vực địa lí đó.

“Điểm chuẩn” là gì?

Điểm chuẩn của Effectory dựa trên hàng triệu phản hồi từ nhân viên trên khắp thế giới. Điều này có nghĩa là những tổ chức, doanh nghiệp nhận được chứng nhận “Nơi làm việc đẳng cấp thế giới” hiểu rằng kết quả này được dựa trên những nguồn dữ liệu đáng tin cậy.

“Đây thực sự là một sự công nhận đáng trân quý, khi De Heus được chính những nhân viên của mình đánh giá nơi họ đang làm việc có môi trường làm việc lí tưởng. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng nghiệp của mình trên khắp thế giới bởi những cống hiến của các bạn dành cho De Heus. Hãy tiếp tục hành trình cũng nhau kiến tạo nên “Nơi làm việc đẳng cấp thế giới”, cùng nhau “không ngừng tiến triển”.  

 

Giới thiệu về chứng nhận “ World-class Workplace” (Nơi làm việc đẳng cấp thế giới)

Effectory tin rằng phản hồi của nhân viên sẽ giúp công ty ngày càng cải thiện và phát triển nhằm đạt được mục tiêu và thu hút nguồn nhân lực. Đó chính là lý do mà Effectory giúp các tổ chức, doanh nghiệp lắng nghe, học hỏi và có thể lãnh đạo được tổ chức, doanh nghiệp của mình. Để kêu gọi được những tổ chức/ doanh nghiệp ở khắp mọi nơi thấu hiểu nhiều hơn nhân viên của mình , Effectory đã tạo ra “Nơi làm việc đẳng cấp thế giới”: một chứng nhận dùng để công nhận và tôn vinh những nhà tuyển dụng tốt nhất.

Chứng nhận “Nơi làm việc đẳng cấp thế giới” được trao cho các tổ chức đã sử dụng nguồn lao động hiệu quả trong doanh nghiệp của mình mỗi năm một lần. Chứng nhận này không có giá trị mua bán và chỉ dựa trên ý kiến của các nhân viên.  Sau khi tiến hành các cuộc khảo sát trên các nhân viên ở các tố chức, doanh nghiệp. Kết quả thu được sẽ được lấy để so sánh với các tiêu chuẩn có độ đáng tin cậy cao của Effectory cho việc tuyển dụng. Chỉ những tổ chức, doanh nghiệp làm tốt hơn “điểm chuẩn” mới được trao chứng nhận này.