De Heus Được Vinh Danh Tại Giải Thưởng Quốc Gia "El Suplemento" Về Chất Lượng Sản Phẩm

08 tháng 11 2021
-
3 phút

"Giải thưởng này là kết quả của những cam kết về chất lượng của đội ngũ những chuyên gia dinh dưỡng, những người đang nỗ lực hàng ngày để mang đến cho người chăn nuôi những chương trình dinh dưỡng cho vật nuôi hiệu quả nhất", Jaime Alcañiz - Giám đốc Truyền Thông và Chiến Lược của De Heus chia sẻ khi nhận giải thưởng về chất lượng do El Suplemento trao tặng.

Giải thưởng quốc gia El Suplemento vinh danh De Heus vì sự cải tiến liên tục và những đầu tư vào phát triển và đổi mới thông qua các trang trại chăn nuôi thử nghiệm, phòng thí nghiệm công nghệ cao và trung tâm R&D. Điều này giúp De Heus mang đến các sản phẩm nhằm cải thiện hiệu quả chăn nuôi, đảm bảo phúc lợi động vật và bền vững với thị trường.

"Dinh dưỡng động vật thuộc lĩnh vực chuyên môn của De Heus. Vì vậy, De Heus hợp tác với các trường đại học và trung tâm nghiên cứu quốc tế hàng đầu để thúc đẩy những nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực này. Bằng cách kiến tạo những kiến ​​thức về dinh dưỡng động vật, De Heus đã, đang và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp, cải thiện điều kiện sống và thúc đẩy kinh tế của cộng đồng địa phương – nơi mà De Heus có mặt” – Tổ chức này chia sẻ.

Sự kiện này đã gây được sự chú ý về dòng sản phẩm Equifeed®, một chương trình dinh dưỡng được thiết kế cho cả ngựa giải trí, thể thao và ngựa giống. Dòng sản phẩm này mới được De Heus tung ra gần đây và thực sự cải thiện hiệu suất trong chăn nuôi ngựa.

"Đội ngũ những chuyên viên dinh dưỡng động vật của De Heus đã làm việc trong nhiều tháng với các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ thú y chuyên về sức khỏe ngựa để tạo ra chương trình cho ăn này, nhằm điều chỉnh hoạt động thể chất trong các giai đoạn sinh trưởng của ngựa nhằm đảm bảo sức khỏe tối ưu và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của ngựa" – phía De Heus chia sẻ.

Jaime Alcañiz đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người và nhấn mạnh các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty: "Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với người người chăn nuôi để gia tăng giá trị cho ngành và dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi. DeHeus luôn hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và môi trường. Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển ở Tây Ban Nha, cả về đầu tư chiến lược và tầm ảnh hưởng ở thị trường này. Mục tiêu của chúng tôi là gần gũi với khách hàng, cung cấp những giải pháp dinh dưỡng có khả năng đáp ứng nhu cầu cho từng trang trại và từng loài riêng biệt.”

Sự kiện lần thứ 10 của Giải thưởng Quốc gia El Suplemento được tổ chức vào ngày 30 tháng 9 tại khách sạn The Westin Palace ở Madrid với mục đích "khen thưởng và tri ân đến những cống hiến của tất cả các chuyên gia ở đất nước chúng tôi. Với nỗ lực và sự cống hiến đó đã giúp quản lý để duy trì mạng lưới kinh doanh ở Tây Ban Nha ”.

Trong số những người và thương hiệu được vinh danh, ngoài De Heus, còn có những cá nhân như María Jiménez, được trao cho sự nghiệp âm nhạc của cô, Vicente Vallés, được trao ở hạng mục Truyền thông, và Quỹ Ochotumbao, cho Clara Lago và Dani Rovira. Ban tổ chức mô tả những giải thưởng này là "sự công nhận đối với các công ty và chuyên gia ở Tây Ban Nha, điều này khuyến khích họ tiếp tục đi lên và phát triển nhiều hơn nữa".

De Heus Khẳng Định Vững Chắc Vị Thế Chiến Lược Tại Việt Nam Qua Việc Mua Lại Hoạt Động Sản Xuất TĂCN Của Masan

Xem Ngay