De Heus sẽ tham gia DANANG LIVESTOCK 2019

29 tháng 8 2019
-
3 phút

DANANG LIVESTOCK 2019 - sự kiện kinh doanh quốc tế lớn nhất dành cho nông nghiệp và chăn nuôi tại miền Trung Việt Nam - là dịp để ngành Chăn nuôi, Thiết bị chăn nuôi, Thức ăn và máy móc, sản phẩm phục vụ cho ngành chăn nuôi có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như giới thiệu và quảng bá sản phẩm mới đến thị trường trong và ngoài nước. Từ đó thúc đẩy ngành Chăn nuôi Việt Nam phát triển theo chuỗi liên kết, tập trung ổn định thị trường, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hướng tới tăng trưởng giá trị GDP đóng góp mỗi năm của ngành.  

De Heus Việt Nam sẽ tham gia Triển lãm DANANG LIVESTOCK 2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Đà Nẵng: số 9 Cách Mạng Tháng Tám, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, gian hàng 407 từ 05 đến 07/09/2019 với mục đích nhằm quảng bá thương hiệu De Heus đến gần hơn với khách hàng và đối tác tại khu vực miền Trung.

Link bản đồ: https://goo.gl/maps/VGTX3Z5fz5TVKMLG7


Đến với triển lãm lần này, De Heus mang đến các thông tin về những dự án của De Heus tại Việt Nam thể hiện nỗ lực và cam kết của De Heus là liên kết với người chăn nuôi làm ra thực phẩm sạch.

Ngoài ra De Heus còn có sự góp mặt của ông Gerry oude Elferink, Giám đốc Dinh dưỡng Gia cầm châu Á sẽ có phần trình bày trong chương trình Hội Thảo chuyên đề với chủ đề “Làm thế nào đạt sản lượng cao và bền bỉ trong chăn nuôi gà đẻ?”